Diễn đàn Kỹ sư điều khiển tàu biển Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

+3
vuongtrinh999
baoanpow
Bố già
7 posters

Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by Bố già Sun Oct 17, 2010 1:27 pm

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
Trung tâm huấn luyện thuyền viên
ĐH Giao thông vận tải TpHCM


Download: [You must be registered and logged in to see this link.]


Được sửa bởi Bố già ngày Wed Apr 10, 2013 5:44 pm; sửa lần 1.
Bố già
Bố già
Admin

Tổng số bài gửi : 2257
Điểm kinh nghiệm : 2916
Ngày tham gia : 18/03/2010
Nơi làm việc : Vietsovpetro
Đến từ : Hà Tĩnh

http://www.dieukhientaubien.net/

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by baoanpow Sun May 15, 2011 8:14 pm

thanks
baoanpow
baoanpow
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 12
Điểm kinh nghiệm : 14
Ngày tham gia : 15/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by vuongtrinh999 Mon Dec 12, 2011 3:24 am

cám ơn bác rất nhiều
vuongtrinh999
vuongtrinh999
Able Seaman

Tổng số bài gửi : 19
Điểm kinh nghiệm : 22
Ngày tham gia : 20/09/2011

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty đo mục tiêu trong địa văn

Bài gửi by binh12 Sun Jan 29, 2012 9:28 am

bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
binh12
binh12
Carpenter

Tổng số bài gửi : 43
Điểm kinh nghiệm : 56
Ngày tham gia : 21/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by vuthanhtrung_dragon Mon Jan 30, 2012 2:31 pm

binh12 đã viết:bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
Đo mục tiêu ở mũi , lái trước sau đó mới tới mục tiêu ở ngang tàu vì tuân theo quy tắc cái nào biến thiên chậm thì đo trước , biến thiên nhanh thì đo sau thôi . Ban đêm đúng là đo đèn tối trước rối tới đèn sáng vì đo đèn tối cần nhiều thời gian để quan sát , xác định mục tiêu không bị nhầm lẫn còn đèn sáng thì dễ nhận biết hơn .
vuthanhtrung_dragon
vuthanhtrung_dragon
Captain

Tổng số bài gửi : 1055
Điểm kinh nghiệm : 1254
Ngày tham gia : 20/03/2010
Nơi làm việc : MA OF NHA TRANG
Đến từ : nha trang - nam định - cẩm xuyên

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by ngocsangpy1991 Fri Jun 08, 2012 4:34 pm

cảm ơn nhiều nha bạn.
ngocsangpy1991
ngocsangpy1991
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 9
Điểm kinh nghiệm : 17
Ngày tham gia : 06/04/2011
Đến từ : dh gtvt

http://sangsip.tk

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by khinongdanditau Sun Sep 16, 2012 8:40 pm

cho em hoi tí:trong "họ đường cong hoành giao KN" ở ổn định tàu tại sao nhiều họ đường cong co thêm cả đường 12độ nữa?có gì đặc biệt ở đường đó không vậy? em thanks nhìu
khinongdanditau
khinongdanditau
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 2
Điểm kinh nghiệm : 2
Ngày tham gia : 16/09/2012

Về Đầu Trang Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu Empty Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết