Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
+3
vuongtrinh999
baoanpow
Bố già
7 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
Trung tâm huấn luyện thuyền viên
ĐH Giao thông vận tải TpHCM
Download: [You must be registered and logged in to see this link.]
Trung tâm huấn luyện thuyền viên
ĐH Giao thông vận tải TpHCM
Download: [You must be registered and logged in to see this link.]
Được sửa bởi Bố già ngày Wed Apr 10, 2013 5:44 pm; sửa lần 1.
baoanpow- Ordinary Seaman
- Tổng số bài gửi : 12
Điểm kinh nghiệm : 14
Ngày tham gia : 15/05/2011
Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
cám ơn bác rất nhiều
vuongtrinh999- Able Seaman
- Tổng số bài gửi : 19
Điểm kinh nghiệm : 22
Ngày tham gia : 20/09/2011
đo mục tiêu trong địa văn
bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
binh12- Carpenter
- Tổng số bài gửi : 43
Điểm kinh nghiệm : 56
Ngày tham gia : 21/05/2011
Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
Đo mục tiêu ở mũi , lái trước sau đó mới tới mục tiêu ở ngang tàu vì tuân theo quy tắc cái nào biến thiên chậm thì đo trước , biến thiên nhanh thì đo sau thôi . Ban đêm đúng là đo đèn tối trước rối tới đèn sáng vì đo đèn tối cần nhiều thời gian để quan sát , xác định mục tiêu không bị nhầm lẫn còn đèn sáng thì dễ nhận biết hơn .binh12 đã viết:bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
vuthanhtrung_dragon- Captain
- Tổng số bài gửi : 1055
Điểm kinh nghiệm : 1254
Ngày tham gia : 20/03/2010
Nơi làm việc : MA OF NHA TRANG
Đến từ : nha trang - nam định - cẩm xuyên
Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
cho em hoi tí:trong "họ đường cong hoành giao KN" ở ổn định tàu tại sao nhiều họ đường cong co thêm cả đường 12độ nữa?có gì đặc biệt ở đường đó không vậy? em thanks nhìu
khinongdanditau- Ordinary Seaman
- Tổng số bài gửi : 2
Điểm kinh nghiệm : 2
Ngày tham gia : 16/09/2012
Similar topics
» Xin hỏi về cách xác định vị trí tàu trong bão
» Độ chính xác trong xác định vị trí tàu
» Tin Hàng hải trong nước
» Thắc mắc về LCF trong bài toán giám định
» Một số thuật ngữ trong giám định mớn nước
» Độ chính xác trong xác định vị trí tàu
» Tin Hàng hải trong nước
» Thắc mắc về LCF trong bài toán giám định
» Một số thuật ngữ trong giám định mớn nước
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|