Phân tích điều 173
Diễn đàn Kỹ sư điều khiển tàu biển Việt Nam :: Thảo luận về các chủ đề :: Luật Hàng hải - Bảo hiểm - Thương vụ vận tải
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Phân tích điều 173
Điều 173. Quyền và nghĩa vụ của hoa tiêu hàng hải khi dẫn tàu
1.Hoa tiêu hàng hải có quyền từ chối dẫn tàu, đồng thời phải thông báo ngay cho Cảng vụ hàng hải và tổ chức hoa tiêu hàng hải khi thuyền trưởng cố ý không thực hiện các chỉ dẫn hoặc khuyến cáo hợp lý của mình với sự làm chứng của người thứ ba.
1.Hoa tiêu hàng hải có quyền từ chối dẫn tàu, đồng thời phải thông báo ngay cho Cảng vụ hàng hải và tổ chức hoa tiêu hàng hải khi thuyền trưởng cố ý không thực hiện các chỉ dẫn hoặc khuyến cáo hợp lý của mình với sự làm chứng của người thứ ba.
- Gđịnh 173.1 khi thuyền trưởng cố ý không thực hiện các chỉ dẫn hoặc khuyến cáo hợp lý của htiêu và có người thứ ba người thứ ba làm chứng.Hỏi: có mấy tình huống pilot được quyền tchối dẫn tàu và gđịnh 1731 được xác định bởi mấy yếu tố?
- Qđịnh 173.1: có quyền từ chối dẫn tàu, đồng thời phải thông báo ngay cho Cảng vụ hàng hải và tổ chức hoa tiêu hàng hải. Hỏi tổ chức htiêu nói ở đây là cơ quan nào?
- Gđịnh 173.2: pilot đang làm nhiệm vụ trên tàu.
- Qđịnh 173.2: thường xuyên chỉ dẫn cho thuyền trưởng biết về các điều kiện hàng hải ở khu vực dẫn tàu; khuyến cáo thuyền trưởng về các hành động không phù hợp với quy định bảo đảm an toàn hàng hải và các quy định khác có liên quan của pháp luật. Hỏi: "khuyến cáo capt nề những hđộng....của phluật" nghĩa là làm gì? Thí dụ?
- Gđịnh 173.3: pilot đang làm nhiệm vụ trên tàu.
- Qđịnh 173.3: thông báo cho Cảng vụ hàng hải về tình hình dẫn tàu và những thay đổi có tính chất nguy hiểm về hàng hải mà mình phát hiện được trong khi dẫn tàu.
- Gđịnh 173.4a: pilot đang ở trên tàu và tàu đã thả neo, cập cầu cảng, đến vị trí thoả thuận an toàn hoặc khi có hoa tiêu hàng hải khác thay thế
- Qđịnh 173.4a: Việc dẫn tàu của hoa tiêu hàng hải kết thúc
- Gđịnh 173.4b: Pilot đang ở trên tàu và đề nghị được rời tàu
- Qđịnh 173.4b: phải được Capt đồng ý
OLD- Maritime Pilot
- Tổng số bài gửi : 33
Điểm kinh nghiệm : 67
Ngày tham gia : 16/05/2010
Đến từ : Cõi trên
Similar topics
» Phân tích điều 171
» Phân tích điều 108
» Phân tích điều 80
» Phân tích tai nạn tàu Hoàng Đạt 36
» Quy tắc phòng ngừa đâm va trên biển - Colreg 72 (tài liệu giảng dạy Khoa Hàng hải)
» Phân tích điều 108
» Phân tích điều 80
» Phân tích tai nạn tàu Hoàng Đạt 36
» Quy tắc phòng ngừa đâm va trên biển - Colreg 72 (tài liệu giảng dạy Khoa Hàng hải)
Diễn đàn Kỹ sư điều khiển tàu biển Việt Nam :: Thảo luận về các chủ đề :: Luật Hàng hải - Bảo hiểm - Thương vụ vận tải
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|